26 Mẫu tranh thực tế và kinh nghiệm chọn tranh từ Shin


Trước khi đọc bài viết nay Tôi xin nói trước đây là kinh nghiệm cá nhân của mình để đưa ra đề xuất gợi ý cho bạn. Nếu bạn cần chọn mẫu tranh phong thủy hay mẫu tranh theo kiểu truyền thống thì bạn nên dừng lại ở đây. Bài viết này tập trung giới thiệu mẫu tranh hiện đại và phân tích tại sao nên chọn.
Đầu tiên tôi xin tiết lộ sự thật là đến 60% cửa hàng bán tranh nói chung chẳng hiểu gì về nghệ thuật, họ nhập tranh Trung Quốc về và bán cho khánh hàng, lên mạng đọc mấy bài viết tào lao rồi tư vấn cho bạn, thêm 20% tự sản xuất nhưng họ cũng chẳng biết gì về tranh, cái quan trọng là họ bán được và xong thì kệ khách, mà khách hàng thì cũng đa số không hiểu lắm về nghệ thuật thì thôi họ nói đẹp là đẹp, nhìn thuận mặt là okies. Cũng như cách chọn nội thất, à uôm và thập cẩm. Nên chỉ còn 20% còn lại thực sự hiểu về nghệ thuật và giá bán đương nhiên cao hơn 80% còn lại.Ví dụ kiến trúc sư đã thiết kế cho bạn 1 không gian theo phong cách tối giản tuyệt đẹp nhưng người bán tranh cứ hồn nhiên nhồi vào 1 bộ tranh tứ bình Tùng cúc trúc mai, bạn gật đầu cái rụp. Nhìn quen quen, mua thôi! Đó là những người bán hàng không có tâm và cũng như thầy bói xem voi.
Kết quả ư? không có gì to lớn nhưng nó khiến không gian của bạn bỗng vì cái tranh mà xấu Tệ.
Bạn thấy gia chủ đã khéo léo thế nào khi chọn màu gối và ghế, đường nét và màu cam trong bức tranh không? Phong cách miêu tả của bức tranh nếu hiểu mơ hồ cũng cho thấy nói về sự giao thao, hòa hợp. Một chủ đề thích hợp cho phòng ngủ. Bạn thấy không họ đã khéo léo và tinh tế như thế đó
Với gia chủ này khi đã chọn nội thất với màu tối giản, trắng, ghi, ánh kim thì Tranh cũng phải tối giản theo. Họ không muốn bị quấy rầy bởi những màu sắc, tạo hình quá phiền phức khi ngay từ đầu đã chọn đồ nội thất thế này. 
Với không gian hiện đại thì khu vực bàn ăn rất được coi trọng. Không dại gì mà treo 1 bức tranh nặng nề và phải vắt óc ra suy nghĩ ở phòng ăn cả, nó chỉ khiến bạn đau dạ dày thôi, kinh nghiệm là phòng ăn thì chọn tranh nhẹ nhàng, ít màu, nếu trừu tượng thì cũng nên gợi về 1 chủ đề cụ thể như 1 cơn mưa, 1 bức phong cảnh được tối giản...trừ khi đối với bạn vào bàn ăn là 1 cuộc đấu trí hoặc kiêm phòng họp thì hãy chọn 1 bức tranh phức tạp.
Đây cũng là ví dụ hoàn hảo cho phòng ăn, chủ đề dễ hiểu, phong cách thể hiện dễ hiểu và màu vàng, màu tốt nhất cho khu vực ăn uống, nó kích thích vị giác và dạ dày hoạt động. 
Khi bạn chọn nhiều gỗ trong không gian nội thất thì cũng nên nhắc lại gam màu ấm nóng này ở đâu đó như bức tranh này chẳng hạn, hoặc Khi không gian ít đồ, tối giản bạn không nên chọn 1 bức tranh phức tạp, hãy học tập chủ nhà này.
Khi không biết treo gì, hay học tập chủ nhà này, treo 1 bức đen trắng tối giản, tôi xin đảm bảo nó sẽ chẳng bao giờ hết mốt
Mẹo nhỏ là gối và tranh, 1 điểm nhấn thôi cũng giống như 1 cô nàng diện váy đen và tô đôi môi đỏ cherry, quá đẹp và ngọt ngào!
Một cơn mưa rào, những hạt mưa rơi xuống mặt nước hay là 1 bến cảng đông đúc đây?
Bạn hãy nhớ, cuộc sống luôn có âm dương, luôn có bù trừ, đã có cứng thì phải có mềm. Đã mất công chọn cái bàn to như thế này, lại để mộc nữa thì treo những bức tranh nhỏ, chủ để thiên nhiên là lựa chọn không thể thông minh hơn.
Phong cách trẻ trung và cá tính, bạn biết ca sĩ Pink không?. Cô ấy cũng tưng tửng thế đó.
Cầu thang thường là nơi thể hiện cá tính và bộ sưu tập của bạn, thường thì không quá khắt khe khi treo tranh ở khu vực cầu thang đâu, hãy tạo bộ sưu tập bạn thích, hãy tưởng tượng mỗi bậc cầu thang là 1 phím đàn piano, mỗi bức tranh là 1 nhạc cụ, cùng hòa tấu bản nhạc của riêng bạn đi nào.
Không phải ai cũng đủ sức decor một không gian lắm màu sắc như này đâu nhé, gia chủ "nội công" phải rất thâm hậu đó, càng nhiều màu và không bị loạn thì kiến trúc sư và thiết kế nội thất phải rất cứng tay.
Khi cuộc sống phức tạp và có quá nhiều thông tin bạn phải có 1 bức tranh để cân bằng mỗi khi về nhà, hãy chọn 1 bức tranh thật đơn giản
Nếu bạn chọn gam xanh bule là chủ đạo hãy đảm báo nó xuyên suốt trong cả ngôi nhà của bạn, khi hoàn thành bạn sẽ nhận ra điều kỳ diệu
Đôi khi những bức ảnh màu xám là đủ, không cần quá cầu kỳ
Những bức tranh trừu tượng hiện đại đang là xu hướng của 3 năm trở lại đây
Hãy để ý vị trí treo tranh, nếu bạn sống trong 1 căn penhouse hay chọn nhức tranh lớn hơn bình thường
Xây dựng bộ sưu tập như này bạn phải có cả kinh tế lẫn gu thẩm mỹ chất không thì cũng không ra cái gì đâu nhé! nhưng nếu làm đúng mọi người chỉ biết nhìn bạn với con mắt ngưỡng mộ
Một bức ảnh mang đậm hơi thở cuộc sống hiện đại, đẹp nhưng cũng chật trội
Tranh cho trẻ thì nên nhiều màu sắc và dễ hiểu, đó là nguyên tắc
Bức tranh, lọ hoa, chiếc gối thổ cẩm. Chủ nhà rất có gu
Nếu nội thất nhà bạn sử dụng nhiều màu trắng thì màu xanh ngọc, xanh lam, xanh xám luôn là lựa chọn để mix đồ nội thất, từ tranh cho đến đồ trang trí
Một góc hút thuốc hoặc trò chuyện cuối hàng lang, hoặc lối ra vườn. Những bức tranh thế kỷ 19 cùng 2 chiếc ghế đồng.
Bạn để ý đến rèm vừa, tranh và cây cọ nhé, chủ nhà đang sử dụng các yếu tố nhiệt đới cho ngôi nhà của mình
Một bức tranh Resin art và những chiếc gối, thảm và màu bàn. Tất cả đều đã được chủ nhà tính toán trước để ra một không gian có thẩm mỹ cao, hiện đại
Trên đây là tổng hợp và gợi ý của Shin, hi vọng bạn có cái nhìn tổng thế là tinh tế hơn trong việc chọn mẫu tranh hiện đại trang trí nội thất của mình. Nếu bạn không quá cầu kỳ trong việc trang tri nội thất thì một bức tranh phong cảnh hoặc 1 bức tranh hoa là lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn có khả năng decor và sáng tạo, hay tự tạo nên không gian riêng đẳng cấp cho riêng mình. Chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.
Via tranh-dep.com #tranhtreotuonghiendai #tranhtreotuongchauau #tranhtreotuong
Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. shinstyle - Tranh treo tường - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger