Bộ tranh trừu tượng Blue - Sea


Tại sao phải là tranh trừu tượng? Không phải ngẫu nhiên tranh trừu tượng ra đời, và bạn đừng nghĩ những bức tranh khó hiểu là tranh trừu tượng. 
Bạn có thấy smartphone ngày càng tối giản hơn, không có nút bấm vật lý và ngày càng phẳng và mỏng. Trước kia điện thoại rất cồng kềnh, đủ các nút bấm và phím chức năng. Hội họa cũng vậy, trước kia hội họa thiên về kỹ thuật tả thực và ánh sáng, như những bức tranh tuyệt đẹp thời Phục hưng, sau đó trường phái ấn tượng với những bức tranh phong cảnh phóng khoáng hơn ra đời, rồi khi tất cả đã trở nên quen thuộc, họa sĩ tìm ra 1 ngôn ngữ mới, ngôn ngữ trừu tượng với rất ít kỹ thuật phức tạp, thiên nhiều hơn về cảm xúc và ý niệm. Mỗi bức tranh có nhiều cảm xúc hơn. đôi khi là sự giận dữ, đôi khi là tình yêu, hoặc những điều ám ảnh họa sĩ khiến họ phải vẽ ra, nhưng thay vì vẽ ra 1 cách lý trí họ tìm cách vẽ ra cảm xúc đó nhanh và ít ý trí nhất có thể. 
Và trong cuộc sống hiện đại với quá nhiều luồng thông tin phải tiếp cận hàng ngày đôi khi trở về nhà, 1 bức tranh với quá nhiều triết lý hoặc kỹ thuật sẽ trở nên quá tải cho đôi mắt và não bộ. Những bức tranh trừu tượng lúc này thực sự có tác dụng tâm lý và thị giác, đôi khi chỉ 1 mảng màu xanh blue sâu thẳm, hay 1 vài mảng màu hồng, đơn giản như một điểm nghĩ mắt nhưng cũng có thể là khởi nguồn của quá trình thư giãn và tưởng tượng thú vị. Đó cũng là cách những bức tranh trừu tượng cứ thế đi vào không gian hiện đại. Nó thực sự là 1 phần của cuộc sống hiện đại.
Với ý tưởng đó Shin gửi đến bạn bộ tranh trừu tượng với chủ đề Biển, sóng, màu xảnh thẳm và gió theo phong cách hiện đại. Tranh in trên chất liệu canvas, căng trên khung gỗ. Bạn có thể lựa chọn lắp thêm khung hoặc treo trơn. Kích thước theo chuẩn hoặc theo yêu cầu của bạn.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tranh cần tư vấn bạn đừng ngần ngại liên hệ đến số: 0985.911.416 (zalo) - 0912.961.033
Via Tranh-dep.com bài viết Bộ tranh trừu tượng Blue - Sea đăng đầu tiên tại tranh-dep.com #tranhtreotuong #tranhtruutuong #tranhhiendai
Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. shinstyle - Tranh treo tường - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger