23 Mẫu tranh treo tường Châu Âu hiện đại


Giới thiệu đến quý khách hàng những người yêu tranh nghệ thuật bộ sưu tập tranh treo tường Châu Âu hiện đại mới nhất 2019. Mẫu tranh được yêu thích trên các trang cung cấp artwork tên tuổi như art.com, icanvas.com. Chất lượng ảnh HD quality đảm bảo in ấn sắc nét màu sắc bền đẹp. Tranh in trên canvas nhập khẩu mực eco giữ cho màu sắc được tươi sáng sau nhiều năm sử dụng, bạn có thể thoải mái lau bằng khăn ẩm với nước lên bề mặt tranh. Tranh treo tường in sắc sảo không bị mờ sau 1 năm sử dụng như dòng tranh giá rẻ. Thời gian in và hoàn thiện tranh trong ngày. Bạn có thể nhận bức tranh của mình chỉ sau 2, đến 3 ngày đặt nếu bạn ở  ngoài Hà Nội.
Một số lưu ý treo tranh! 
Cũng giống như 1 bản giao hưởng, cần có 1 nhạc trưởng, ngôi nhà của bạn nếu có nhiều bức tranh trong 1 không gian hãy đảm bảo có 1 bức tranh nổi bật nhất, tất cả bức tranh còn lại nên nhẹ nhàng, êm dịu hơn, đây là nguyên tắc cơ bản, nếu không gian nào bạn cũng để những bức tranh có kích thước giống nhau, màu sắc nổi bật giống nhau, ngôi nhà của bạn sẽ bị loạn màu.
Không nên treo tranh ở vị trí quá nhiều ánh nắng buổi chiều. Nếu tranh của bạn bị chiếu sáng suốt cả buổi chiều ( ánh sáng chiều thường nắng và gắt) sẽ làm biến dạng màu của tranh. 
Không nên treo tranh ở tầm với của trẻ con.
Không treo tranh quá rực rỡ ở phòng ngủ
Nếu bạn treo tranh ở khu vực cầu thang hãy đảm bảo chúng được treo lên móc và buộc thêm dây.
Mọi thắc mặc, câu hỏi xin liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 0985.911.416 - Địa chỉ 72 Khâm Đức hoặc 208 ngõ 21 Quan Nhân ( vui lòng gọi trước)
Via tranh-dep.com #tranhtreotuonghiendai #tranhtreotuongchauau
Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. shinstyle - Tranh treo tường - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger