Tranh đồng hồ vườn hoa tử đằng


      Hoa tử đằng, loài hoa người Nhật coi là tượng trưng của tình yêu vĩnh cửu. Đây là loài cây dây leo, có thể dài từ 20 tới 30 mét trên cọc, Cây hoa tử đằng hơn trăm tuổi nằm ở vườn hoa Ashikaga- Nhật được xây dựng với bộ khung rộng, chịu lực cao để cây có thể vươn rộng. Để có thể ra hoa mất từ 10 tới 15 năm. Bộ tranh đồng hồ đường hầm hoa tử đằng là yêu cầu của khách hàng gửi tới Shinstyle. Có hơn 20 loài hoa tử đằng ở vườn hoa Ashikaga, với muôn vàn màu sắc tựa như một khung cảnh thần tiên.
      TS-017 thích hợp không gian lãng mạn, phòng ngủ, phòng khách hiện đại sơn màu sáng, phù hợp làm quà cưới, quà tặng tân gia những đôi gia đình trẻ....
     Kích thước 30x60cm/tấm. Bộ tranh ghép 3 tấm khi treo lên tính cả khoảng cách là 95x60cm. Khách hàng có thể lựa chọn kích thước bộ trung 35x70 hoặc bộ lớn 40x80cm/tấm. Sản phẩm có chiều sâu khi in trên gỗ gương, mika. Sản phẩm nhẹ nhàng và mịn khi in trên chất liệu alumi.
Shinstyle hướng tới vẻ đẹp tinh tế, đơn giản, hiện đại.
     Khách hàng có thể lựa chọn thêm sản phẩm đèn tranh trang trí hoa tử đằng - 1 sản phẩm mới kết hợp giữa đèn ngủ và tranh trang trí. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm của Shinstyle.
                   Shinstyle luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc không gian gia đình bạn.
                 
Share this product :

+ comments + 2 comments

January 29, 2016 at 10:12 PM

Bộ này bao nhiêu hả b

January 29, 2016 at 10:12 PM

Bộ này bao nhiêu hả b

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. shinstyle - Tranh treo tường - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger